Home » , , » “Marketing Online” từ bỡ ngỡ tới hứng thú.

“Marketing Online” từ bỡ ngỡ tới hứng thú.

Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu | 10:16 PM | 0 comments
Marketing không còn là môt cụm từ mới mẻ nữa. Nhưng “Marketing Online” là một cụm từ vừa cũ vừa mới. Trước khi đến với môn học này tôi chỉ nghĩ nó đơn giản là việc quảng cáo để bán hàng trên mạng bằng cách đăng bài sản phẩm trên trang mạng của mình. Nhưng khi thực sự tiếp xúc với “Marketing Online” mới biết rằng mình đã đánh giá “quá thấp” về nó. Sau 3 ngày được tìm hiểu về nó, với sự chỉ dạy trực tiếp từ sư phụ, “Marketing Online” là cả một hệ thống và quá trình, và cả một sự chuyên nghiệp trong đó.

“Marketing Online” từ bỡ ngỡ tới hứng thú.



Và cũng thực sự cám ơn anh Tình - người chỉ dạy trực tiếp cho tôi về môn học này, anh rất nhiệt tình trong giảng dạy, anh vừa dạy vừa chia sẻ về tất cả kinh nghiệm anh có.

Tôi nghĩ với thời đại công nghệ như bây giờ, những ai có đam mê cũng như nhu cầu về kinh doanh trực tuyến, hãy một lần đến với “Marketing Online”, chắc chắn các bạn sẽ “mê” nó như tôi bây giờ.

Học viên MOS 10

Share this article :