Home » , » Sách Inernet Marketing 2017 - Công nghệ Sản Xuất Khách Hàng

Sách Inernet Marketing 2017 - Công nghệ Sản Xuất Khách Hàng

Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu | 1:40 AM | 0 comments

Sách Marketing Online 2017 Công Nghệ Sản Xuất Khách Hàng

Sách Inernet Marketing 2017 - Công nghệ Sản Xuất Khách Hàng
Sách Inernet Marketing 2017 - Công nghệ Sản Xuất Khách Hàng

– Giúp bạn xây dựng hệ thống Marketing Online vững mạnh. Tạo ra một quy trình hoàn toàn tự động trong công việc kinh doanh.
– Giúp bạn hiểu rõ và nắm vững các quy luật vận hành trên Internet. Biến “khách hàng lạnh” thành khách hàng thật sự.
– Giúp bạn tạo ra khách hàng mỗi ngày, ngay khi bạn đang ngủ, đi du lịch.
– Giúp bạn chăm sóc khách hàng cũ để họ tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách tự động.
– Giúp bạn nâng cao uy tín, mối quan hệ với khách hàng (CRM) lên tầm cao mới. Và tăng doanh số một cách đột biến.

📖 QUYỂN SÁCH NÀY VIẾT VỀ ĐIỀU GÌ?

   👉 Hai phần rất quan trọng trong quyển sách này đó là TƯ DUY (80%) và PHƯƠNG PHÁP (20%)

       💡 TƯ DUY (80%)

          - Giúp bạn hiểu rõ và nắm vững các quy luật trên Internet.
          - Hỗ trợ cho bạn nhìn lại quá trình kinh doanh của mình đang diễn ra như thế nào trên Internet.
          - Chỉ ra cho bạn thấy được các mục đích trong kinh doanh, đây là bí quyết tạo nên những thương hiệu lớn trên thế giới.
          - Hướng dẫn cho bạn xây dựng hình tượng khách hàng mơ ước (khách hàng tiềm năng) và bạn sẽ hiểu được cách chọn “mồi” cho từng loại đối tượng khách hàng này.
          - Và còn nhiều hơn thế.

      💻 PHƯƠNG PHÁP (20%)

         - Bạn sẽ học và tiếp cận với các công cụ Internet Marketing hiện đại nhất.
         - Bạn tự tay mình thiết kế Web/Blog một cách chuyện nghiệp.
         - Bạn biết cách xây dựng nội dung phù hợp với từng loại đối tựng khách hàng tiềm năng.
         - Bạn được cầm tay chỉ việc từ a tới z quy trình tạo ra một cổ máy sản xuất khách hàng tự động.
         - Bạn nắm được toàn bộ bí quyết, quy trình đóng gói công việc kinh doanh của bạn một cách đơn giản để có thể nhân bản nó.
         - Và còn nhiều điều tuyệt vời hơn..!

(y) TIỆN ÍCH ĐÍNH KÈM VỚI QUYỂN SÁCH

    🔶 Bên trong quyển sách có đính kèm một bản đồ tư duy (tác giả tặng cho riêng bạn) giúp bạn xác định và nhìn thấy rõ quá trình vận hành của cổ máy sản xuất khách hàng.
    🔶 Trong những phần chi tiết của quyển sách có đính kèm các đường link website chứa các biểu mẫu, kịch bản (đây là phần tặng riêng cho bạn) để bạn áp dụng ngay vào công việc kinh doanh.
    🔶 Chi tiết các phương pháp, vận hành, sử dụng các công cụ Internet Marketing đều có link chứa các video hướng dẫn cho bạn chi tiết.
    🔶 Ngoài ra ở cuối cuốn sách còn có một phần bài tập thực hành trực tiếp. Giúp cho những bạn mới bước vào kinh doanh trên Internet thực tập để hiểu và vận hành bộ máy sản xuất khách hàng.

🎁 QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT TỪ TÁC GIẢ KHI BẠN MỤA NGAY QUYỂN SÁCH HÔM NAY.


  • Chỉ dành cho 100 bạn đầu tiên
  • Tặng bạn 21 giao diện Website đẹp giúp bạn thiết kế mọi giao diện Website với chi phí bằng 0. (Có hướng dẫn chi tiết cho bạn)
  • Tặng 2h tư vấn trực tiếp từ tác giả (tác giả sẽ ngồi trực tiếp với bạn 2h để tư vấn, thiết kế lại hệ thống kinh doanh hiện tại của bạn, giúp cho bạn tạo ra một hệ thống kinh doanh hoàn chỉnh, tự động.).
  • Bạn nhận được ưu đãi trị giá 50.000đ. Và chỉ thanh toán quyển sách với giá 249.000đ/quyển. Giá quyển sách được công bố là 299.000đ/quyển trên toàn quốc.

LÀM THẾ NÀO TÔI NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI Ở TRÊN?


  • Bạn hành động ngay lập tức bằng cách bấm vào link mua quyển sách bên dưới và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
  • Khi đủ 100 bạn mua đầu tiên chương trình ưu đãi sẽ tự động kết thúc và nếu bạn không có tên trong danh sách 100 người đầu tiên, bạn sẽ không nhận được ưu đãi.
  • Lưu ý: Gói ưu đãi trị giá 11.500.000đ + 100$/1h tư vấn từ tác giả. => Vậy bạn hãy hành động ngay bây giờ để nhận được ưu đãi và giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển.

TÔI MUA QUYỂN SÁCH NÀY NHƯ THẾ NÀO?

 => Bạn vào link https://goo.gl/G1VdhN để đăng ký mua sách trực tiếp trên Website.
 => Xem chi tiết hơn về quyển sách: https://goo.gl/UwD2g8

KHI NÀO TÔI NHẬN ĐƯỢC SÁCH

- Chúng tôi sẽ giao sách tận nhà của bạn vào ngày 5/4/2017 (Sách đang in).
- Giai đoạn đầu tiên Chúng tôi chỉ xuất bản 1.000 quyển và dành ưu đãi cho 100 bạn đầu tiên (ưu đãi ở trên).

📝 BẠN VẪN CHƯA QUYỂT ĐỊNH? VẬY HÃY XEM KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI NÓI GÌ VỀ QUYỂN SÁCH NHÉ.

Lê_Thanh_Phước
- Giám đốc công ty TNHH An Phúc
- Kinh doanh thiết bị phòng cháy chữa cháy

“Kiến thức trong quyển sách này rất dễ hiểu, ứng dụng ngay vào công việc kinh doanh rất tốt. Một quy trình độc đáo khép kín để sản xuất ra khách hàng. Tôi và bà xã của tôi rất may mắn khi được trực tiếp tác giả tư vấn, chia sẻ, và thiết kế công việc kinh doanh thông qua hệ thống marketing online hoàn chỉnh,.. và giờ đây các kiến thức đó được tác giả đóng lại thành 1 một quyển sách để chia sẻ cho nhiều người. Tuyệt vời, cảm ơn tác giả.”

Rose_Hồng
- Giám đốc sàn giao dịch bất động sản CCR
- Đại lý chiến lược của tập đoàn Vingroup
- Chuyên gia phòng thủy.

“Trước khi được tác giả chia sẻ về quyển sách, tôi vẫn còn đang loay hoay với hai từ marketing online. Tôi làm đủ mọi cách, làm nhiều lắm nhưng chẳng đâu vào đâu vì cứ làm cứ mong lung, mà chẳng biết tại sao.? Và thật là may mắn khi tôi gặp tác giả, tôi đã tiếp cận được những kiến thức trong quyển sách mà chính tác giả chia sẻ, giờ đây tôi đã hiểu được nguyên nhân vì sao và đã hoàn thiện cho mình hệ thống kinh doanh online vững mạnh, khách hàng đến tự nhiên và nhiều. Tôi bán căn hộ cao cấp của Vinhomes, một sản phẩm cao cấp, vậy nên tôi nghỉ quyển sách này sẽ thật sự cần cho các bạn đang kinh doanh.”

Ths_Bác_sĩ_Mạch_Quốc_Phụng
- Thạc sỉ Bác sĩ truyền nhiểm
- Nhà đầu tư chuyên nghiệp

“Tiêu đề quyển sách nó đã mang lại cho tôi một sự hưng phấn kỳ lạ. Sản xuất khách hàng? Quá đã với một quyển sách nó cho tôi hiểu hết các quy luật, những gì đang diễn ra hằng ngày trên internet để rồi tôi tập trung vào cái mình cần và đạt kết quả rất tốt. Thanks.”


Trần_Trung_Kiên
- Tác giả - cố vấn tác giả
- Sáng lập công ty Sách Quốc Tế

“Nếu như công nghệ sản xuất sản phẩm tạo ra một thế hệ giàu có từ những người ứng dụng nó trong nền kinh tế cũ, thì “Công nghệ sản xuất khách hàng” chính là phương thức mới để tạo ra một thế hệ giàu có mới vượt trội trong nền kinh tế mới. Quyển sách tuyệt vời mà các bạn nhất định phải có”

👉 Xem thêm nhiều lời cảm nhận khác: https://goo.gl/aLQAG3

💰 Hãy tiên phong trở thành những người đi #Sản_Xuất_Khách_Hàng. Khái niệm đi tìm kiếm khách hàng tôi khuyên bạn đừng nên dùng nữa, mà hãy thay vào đó là tạo ra khách hàng và sản xuất khách hàng.

TÔI MUA QUYỂN SÁCH NÀY NHƯ THẾ NÀO?

 => Bạn vào link https://goo.gl/G1VdhN để đăng ký mua sách trực tiếp trên Website.
 => Xem chi tiết hơn về quyển sách: https://goo.gl/UwD2g8

👏 Đây là quyển sách #Internet #Marketing tiêu biểu năm 2017 làm thay đổi tư duy của người kinh doanh, người bán hàng, người quản trị doanh nghiệp một cách vượt bậc, thay đổi để phát triển mạnh và bền vững. Vì vậy nếu đến đây bạn vẫn chưa quyết định sỡ hữu quyển sách này. Tôi hy vọng bạn chia sẻ thông tin này cho những người bạn, người thân, những người mà bạn biết họ cần.

🍀 Rất cảm ơn bạn! Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả. Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn xem bài viết này. Mọi sự may mắn sẽ đến với bạn!


Sách Inernet Marketing 2017 - Công nghệ Sản Xuất Khách Hàng



Share this article :