Home » , » Thiết kế Website bất động sản

Thiết kế Website bất động sản

Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu | 2:23 AM | 0 comments
Thiết kế Website cho nhân viên kinh doanh, nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp

Thưa các bạn! Hiện nay, hầu như nhân viên kinh doanh, nhà môi giới bất động sản nào cũng có Website riêng. Nếu bạn chưa có Website thì sẽ là bất lợi lớn đối với các nhân viên kinh doanh, nhà môi giới khác.

Thiết kế Website bất động sản


Bạn biết đó, Website là nơi bạn giới thiệu các dự án đang phân phối tới khách hàng, để họ có thể tham khảo các dự án của bạn ở mọi lúc mọi nơi.

Không những thế Website còn đóng vài trò là một kênh giao tiếp hiệu quả giữa Bạn và Khách hàng.

Bạn có thể dùng Website là trang đích để tham gia quảng cáo Google Adword hoặc Facebook... Nếu Website của bạn được SEO lên top Google thì bạn sẽ giảm rất nhiều chi phí cho truyền thông.


Thiết kế Website bất động sản giá rẻ
Website chúng tôi thiết kế có giá hợp lý, tiết kiệm chi phí cho nhân viên kinh doanh, nhà môi giới bất động sản. Chi phí mà bạn bỏ ra đảm bảo sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá trị mà Website đem lại.

Website hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị
Website hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị. Giúp cho khách hàng truy cập Webiste bằng điện thoại một cách dễ dàng.

Thiết kế Website bất động sản


Thiết kế Website bất động sản chuẩn SEO
Website đã được tối ưu để thân thiện với công cụ tìm kiếm Google. Giúp cho việc tăng thứ hạng từ khóa Website trên kết quả tìm kiếm Google được dễ dàng hơn.

Bảo hành trọn đời
Chúng tôi luôn đồng hành cùng với bạn trong quá trình sử dụng website. Trong quá trình sử dụng có vấn đề gì quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ

Tặng tên miền quốc tế
Nếu bạn chưa có tên miền chúng tôi có thể tặng bạn 1 tên miền quốc tế .com, .net. Bạn chọn tên miền và gửi thông tin cá nhân cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đăng ký tên miền cho bạn

Tặng gói dịch vụ email marketing gửi email tới 5.000 khách hàng. Bạn chỉ cần gửi nội dung email và list khách hàng. Chúng tôi sẽ gửi email cho bạn.

Hỗ trợ 24/24
Chúng tôi hỗ trợ bạn về kỹ thuật, về chiến lược phát triển Website 24/24, nhằm giúp bạn đạt được kết quả cao nhất trong kinh doanh bất động sản.

Ngoài ra Tình Marketing Online còn có dịch vụ hỗ trợ quản trị, cập nhật và chăm sóc Website nếu Khách hàng không đủ thời gian.

Khi Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế Website bán hàng online giá rẻ tại Tình Marketing Online Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn miễn phí chiến lược marketing online, cách xây dựng hệ thống internet marketing và chăm sóc khách hàng tự động.

Tình Marketing Online có đầy đủ các dịch vụ để hỗ trợ Khách hàng thành công nhanh nhất, cao nhất tại thị trường internet marketing ở Việt Nam.

Tuyệt vời.! 
Hãy nhanh tay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Tình Marketing Online:

– Fone/Zalo/Viber: 0938 919 739
– Email: NhuanTriLuu@gmail.com
– Skype: hoangtinh_amway
– Yêu cầu báo giá Website qua email: Click here
– Xem kho giao diện Website mẫu: Click here

Tham khảo một số dự án Website bất động sản của Chúng tôi đã thực hiện: 
(Click trực tiếp vào từng logo để xem)




Share this article :